วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข่าวร้ายหรือข่าวดี ว่าด้วยเรื่องพี่ Goo ล้วนๆ

วันนี้มีเรื่องราวของเทพ Goo หลายเรื่องเลยครับ เริ่มจากพี่แกซื้อกิจการอีกแล้วนั้นคือ Google ซื้อ Dealmap เตรียมลุยศึกเว็บขาย Deal (http://bit.ly/o8p560) โดยงานนี้พี่แกลงทุนจับตลาดการซื้อขายอย่างจริงๆอย่างๆ ทำเอา Groupon เริ่มหนาวๆล่ะครับ.. ในไทยธุรกิจแบบนี้ที่เห็นก็มี Sanook Coupon, Ncoupon ของเนชั่น และอื่นๆ ใครเคยใช้บริการเว็บประเภทนี้มั่งครับ ผมเองยังไม่เคยเลย (เล่นไม่เป็นเหะๆ)

ยังต่อด้วยเรื่องของพี่กรูครับ โดยแว่วๆจากผลสำรวจออกมาว่า
จากผลสำรวจคนใช้ Android อาจเปลี่ยนใจใช้ iPhone (http://bit.ly/pAe4Xi) โดยการสำรวจดังกล่าวผมก็ไม่รู้เขาสำรวจแบบไหนนะครับแต่รู้ว่าสำรวจจาก เมืองมินนีแอโพลิส, รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ซึ่งถ้าเป็นจริงความฝันที่พี่กรูจะครองโลก(Mobile) อาจจะพังลงได้นะเนี้ย??

ไม่แน่ใจว่าเป็นผลจากของฟรีๆที่พี่กรูแกสร้างรึป่าว...เพราะความที่มันฟรีนี้ล่ะครับเลยทำให้ Malware Android แอบอัดเสียงส่ง Hacker (http://bit.ly/oDnVB8) แบบนี้คุยเรื่อง...กับแฟนก็โดนดักอัดสัญญาไปซิ!! แย่แล้ว (แต่ผมไม่ได้ใช้ Android 555+)

ปิดเรื่องสุดท้ายไม่เกี่ยวกับป๋ากรูแล้ว มาว่าด้วยเรื่องเกมส์ที่สุดจะฮิตโครตๆบน SmartPhone หรือ Tablet นั้นคือ Angry Birds ซึ่งล่าสุดมีสินค้าตัวนึ่งทำออกมาเอาใจคอเกมส์นี้โดยเฉพาะคุณผู้หญิงครับนั้นคือ ยกทรง Angry Birds เผ็ดร้อนสำหรับแฟนพันธุ์แท้! (http://bit.ly/ouPGWD) แบบว่าเห็นแล้วคงสะดุดตาเลย (ชิมิๆ) สาวๆท่านไหนสนใจก็หาซื้อได้ที่ Etsy โดยสนนราคาชุดละ 35 เหรียญฯ หรือประมาณ 1,100 บาท (มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 34A – 38DD กันเลยทีเดียว!!)

เอาล่ะจบๆ เด๋วคนสรุปข่าวหื่น!! 555+

ปล.ก่อนจบของแซว Angry Birds brazier ซักนิดว่าคงไม่มีใครเอาหนังสติ๊กมายิงนะ 555+ และก็ซื้อมาใส่เจ้าของเกมส์จะมาตามเช็คลิขสิทธิ์ไหม?นั้น!!

ไม่มีความคิดเห็น: