วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

จอมโวยวายโดนดีเลยงอนไม่ง้อนกน้อย ส่วนป๋าบิลล์จัดหนัก!

ข่าวไอทีวันศุกร์ อยากให้คนเป็นสุขโดยเริ่มจาก ปัญหาของ art ตัวแม่ที่โดนชาวบ้านรังแกบ้างนั้นคือ Google โวยวาย Apple, Mircosoft ทำสินค้า Android ให้แพงขึ้น (http://bit.ly/qvnOSu) แบบนี้ถ้าซื้ออะไรที่ไม่ใช่ Google ผลิตเองแล้วเป็น os เด็กดอยก็คงต้องทำใจครับ 555+ อยากจะครองตลาดดีนะโดนซะ!!

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Google เค๊างอลตุ๊ยตุ๋ยไปเลยครับ พองอลแล้วพานไม่คบนกสีฟ้าเลยนั้นโดย Google กลับมาดัน Realtime Search ตัดหาง Twitter แล้ว (http://bit.ly/qbRI73) อนาคตก็คงจะมีอะไรใหม่ๆมาให้ Follow เพิ่มแล้วซินะนอกจาก Google+ ที่มี +1 แทน like กัน ชิมิๆ

มาดูวงการมือถือแบบร้อนๆเวลาอย่างเข้าหน้าฝนกันดีกว่า เริ่มจาก ผลไม้แหว่งเจ้าเดิม Apple เขามีหลุดแบบดาราได้ตลอดรอบนี้ หลุด iPhone 5 บางเกินไปไหม? (http://bit.ly/q68KOa) มาให้ดูเรียกน้ำจิ้มกันซะ ผมว่าอย่าหลุดเลย ปล่อยออกมาเลยจะได้ไม่มีข่าวว่าหลุดๆ ซะทีทำตัวเป็นดาราบ้ากล้องไปได้น๊าาา เจ้า iphone

ต่อด้วยเรื่องราวของ Video Call ของ Skype บนระบบ Android พร้อมใช้แล้ว (http://bit.ly/pyVDiO) จำได้ว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วออก apps รองรับ iOS ของ ตระกูลคนชอบไอกัน (Apple) ซึ่ง มาวันนี้พี่แกของขึ้นใส่ เด็กดอยเรียบร้อยแล้ว!! แต่สงสัยทำไหม๊ ทำไม?? ไม่จัดเต็มบน Window Phone 7 ซักที่ล่ะครับ แม้ว่า Skype จะเป็นของ MS แล้วก็ตาม ดองกันได้ลงคอ!!

ปล. โดน Microsoft ดอง app หลานตัวเลยรวมทั้ง Skype ด้วยความรอคอยและเห็นใจอยากโทรฟรีผ่านเน็ต!! จัดให้หน่อยเถอะป๋าบิลล์

ไม่มีความคิดเห็น: