วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เปลี่ยนประวัติศาสตร์วงการไอทีไทย

เริ่มด้วยข่าวงิ๋มๆ Xperia play hack ให้เล่น PlayStation 1 ได้ (http://bit.ly/o0fGSw) เป็นความสามารถที่ได้ผลดีครับเล่นเกมส์กันสบายงานนี้ ไม่ต้องรอ apps game ทั้งหลายแหล่ (มันจะบังคับเล่นไปไหม เกมส์ดีๆก็คิดตังส์ Hack มันซะเลย 555+)

ต่อมาก็เรื่องเดิมของไม่มีเกียร์เค๊า โดย Nokia เลิกผลิต Symbian-S40 เตรียมปล่อย Windows Phone 7 สิ้นปี (http://bit.ly/nE19D4) เอาตรงๆเลยแล้วกันรอจบเบื่ีอแล้วครับพี่ไม่มีเกียร์คร๊าฟฟฟฟ

เรื่องราวของนกน้อยสีฟ้าครับมีระบบอัพรูปหน้าเว็บแล้วล่าสุด Twitter เปิดให้แชร์ภาพผ่านหน้าเว็บได้แล้ว (http://bit.ly/q6Z0JZ) จริงๆมันน่าจะมีมาตั้งนานแล้วนะ ชาวบ้านชาวช่องเค๊ามีกันหมดแล้ว!!

ต่อด้วย App ที่ออกมาดึงคนให้อยู่กับเว็บมันตลอด โดยล่าสุด Facebook มี App Messenger แล้ว (http://bit.ly/qBkCye) เท่าที่รู้ก็ติดกันงอมแงมแล้วนะ คนไทยวันๆ ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี เล่นมันทั่งวันเลยเนีย!! ก็เห็นไม่มีอะไรมากถ่ายรูปมาโชว์โน้นโชว์นี้กัน ว่าไหม? (ผมเองก็ไปตามดูล่ะรูปแบบนั้นนะ 555+)

ปิดฉากสุดท้ายสำหรับ รมว.ไอซีทีคนใหม่ คนใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะส่งผลกระทบต่อชาวเน็ตอย่างเราๆ แบบไหนมั่งครับซึ่งล่าสุด อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.ไอซีทีคนใหม่ (http://bit.ly/o10ZvK) ได้เริ่มปฏิบัติงานแล้ว!! มารอดูกันว่าอนาคต IT ไทยจะเป็นยังไง

หลังจากห่างหายไป 2 วัน วันนี้มาจัดข่าวให้ฟังแล้วครับ

ปล. 2 วันที่ผ่านมารับงานไม่ได้นอน และพักผ่อนครับเลยไม่ได้มาทำหน้าที่ (เสือกเล่าให้ฟัง) ต้องขออภัยจริง :(

ไม่มีความคิดเห็น: