วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ไอทีเงียบเหงานิดหน่อย เลยแนะนำสินค้ากันดีกว่า

เริ่มวันเสาร์มีเจ้าพ่อวงการมือถือยังไม่ทิ้งลายแบบพี่เสือนั้นคือ Nokia N9 สมาร์ทโฟน MeeGo ตัวแรงเปิดตัวปลายปี (http://bit.ly/qsmPLq) โดยโทรศัทพ์ไม่มีเกียร์เจ้านี้เค๊ายอดหล่นเลยส่ง N9 ออกมาวัดดวงดีจริงไม่ดีจริงรู้กันปลายปีนี้ครับ แต่ที่แน่ๆข่าวปลายปีนี้มีของใหม่ๆ ออกมาเยอะแยะหลายเจ้าเลยครับพี่น้อง เตรียมตังส์ไว้สำหรับ black friday กันหรือยัง?? (ประมาณว่าช่วงหน้ามืดตามมั่วซื้อของครับ ^_^)

ต่อมาดูของใหม่ๆอีกเจ้าหนึ่งที่ขายแล้วในจีนสำหรับ Dell Streak 10 Pro เปิดตัวในจีน (http://bit.ly/ozZNlh) เป็น tablet ดูดีน่าใช้งานอีกหนึ่งตัวครับ ขนาด 10.1 นิ้วเล็กน่าพกพาครับผม ขายที่จีน 2,999 หยวน หรือประมาณ 14,000 บาทไทย ไงเด๋วดูตอนเข้าไทยละกันสำหรับคนรัก dell

ปิดท้ายด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นของ Motorola 3 เดือนขาย Tablet 4.4 แสนเครื่อง! (http://bit.ly/qk6HRG) โดย tablet ตัวที่ขายน่าจะเป็น Xoom ซึ่งขายได้เร็วดีจริงๆรายงานผลประกอบการขาด ทุนสุทธิ 56 ล้านเหรียญต่อเนื่องจากไตรมาสที่แล้ว บนรายได้ 3.3 พันล้านเหรียญ แต่ถ้าทำ product ดีๆ ออกมาแข่งก็นาจะวัดใจเจ้าพ่อวงการ tablet อย่างเจ้าของบริษัทแอปเปิ้ลแหว่งได้อยู่ครับ (แอบเชียร์ๆ)

ไงวันนี้จบง่ายๆแบบนี้ล่ะครับไม่มีเยื้อใยไม่ทิ้งทวน! สวัสดี ^_^

cc-. @ipeaw

ไม่มีความคิดเห็น: