วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ถ้าไปรษณีย์แอบอ่านจดหมายของคุณจะทำอย่างไร? บริการใหม่ ลงทุนใหม่

วันนี้มีเรื่องเด่นๆมาเล่าสู่กันฟังเช่นเคย.. นั้นคือเรื่องราวของคนที่เป็นตัวกลางในการส่งจดหมายผ่านระบบอิเล็คทรอนิคส์ที่เรียกสั่นๆว่า Email นั้นเอง โดยทาง Microsoft โฆษณาล้อเลียน Gmail พร้อมดันบริการ Office 365 (http://bit.ly/pMl5qh) โดยตัวละครหลักอย่าง Gmail Man จะทำหน้าที่รับส่งอีเมล์ของผู้ใช้ แต่ก็จะแอบอ่านไปเรื่อยๆ โดยอ้างว่า เขาไม่ได้อ่านทั้งฉบับนะ ดูแค่คำสำคัญ (keyword) เท่านั้น แถมยังเลือกนำเสนอโฆษณาที่สอดคล้องกับเรื่องราวในอีเมล์ให้อีก ในโฆษณาทิ้งท้ายให้ Google Gmail แสบๆ คันๆเล่นว่า "อีเมล์ของคุณ ธุรกิจของคุณ…แต่ Google ทำให้มันเป็นธุรกิจของพวกเขา" 555+ โดนซะ!!

ต่อด้วยข่าวของผลเบอรรี่สีดำ (BB) ของ RIM ได้ฤกษ์ Update BBM6 แล้ว (http://bit.ly/r2brmX) หลังจากที่ให้ใช้ BBM5 กากๆ แล้วยังไม่ค่อยอัพเดทแก้ไขอะไรมานานวันนี้ได้เฮซะทีสินะสำหรับคนใช้ BB โยว่ๆๆๆ

กลับมาประเทศไทยกันบ้างด้วยเรื่องของเจ้าพ่อวงการ network และเป็นผู้กั๊กโครงข่ายสัญญาณตลอดการอย่าง CAT ที่จะออกต่างประเทศต้องผ่านพี่แก่หมด ดังนั้นได้อัดฉีดตัวเองโดย
CAT IDC ทุ่มเงิน 265 ล้านยกระดับ Data Center (http://bit.ly/oXqClF) แบบนี้อนาคตท่าทางจะลื่นๆ ครับ โหลดบิตต่างประเทศได้คงจะเร็วดี 555+ ล้อเล่นๆครับ เห็นพี่เค๊าบอกว่าจะทำให้คุณภาพ Shared Web Hosting, Server Co-Location,Dedicated Web Server, Virtual Private Server, Disaster Recovery Center ดีขึ้น อันนี้แหล่มเลย... เผื่ออนาคตผมได้ตั้งเครื่องเมืองไทยเพิ่มตอนนี้โครงการ Server มีในประเทศไทย 1 เครื่องเองครับ Server ต่างประเทศ เดือนนี้น่าจะเป็น 7 เครื่องล่ะ ^_^

ปล. สนใจ Web Hosting ดีๆ กันเองก็สอบถามได้ครับที่ http://hostdrift.com

จบล่ะครับขายของเยอะไปเด๋วโดนแบน!!! 555

cc-. @ipeaw

ไม่มีความคิดเห็น: